วันศุกร์, สิงหาคม 31, 2561

ลาดพร้าว! ตรวจสถานบันเทิง หากพบฝ่าฝืนดำเนินการทางกฎหมายทันที"

"ลาดพร้าว! ตรวจสถานบันเทิง หากพบฝ่าฝืนดำเนินการทางกฎหมายทันที"

        นางสาวศศิชา ทับทิม ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว มอบหมายนายวุฒิพงษ์ มนัส ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ นำนางสาวจรวย มัฆะเนมี หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เขตลาดพร้าว  ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา ฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายรายได้ และฝ่ายปกครอง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยรักษาความสงบกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 9 สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4 สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง และเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงลาดพร้าว

       ร่วมตรวจแบบบูรณาการ ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2558 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2558 ติดตามผลการแก้ไขของสถานประกอบการ พร้อมตรวจสอบการป้องกันปัญหาอัคคีภัยและด้านสุขลักษณะ ณ สถานประกอบการบริเวณถนนโชคชัย 4 และถนนลาดพร้าว วังหิน 

        เพื่อกำชับให้ผู้ประกอบการสถานบันเทิงและเจ้าของอาคาร ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและบรรเทาภยันตรายต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้อาคาร พร้อมแนะนำให้ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบาย “ทำจริง เห็นผลจริง” ของ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ด้านความปลอดภัย (Community)

30 สิงหาคม 2561 

ภาพ / ข่าว : วัชรา พิชยสิริ เขตลาดพร้าว