วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 25, 2561

"ประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มกรุงเทพเหนือสานต่อไทยนิยมยั่งยืน"

"ประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มกรุงเทพเหนือสานต่อไทยนิยมยั่งยืน"


วันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 09.00 น.

         รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "สกลธี ภัทธิยกุล"

พร้อมด้วยผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ประชุมผู้อำนวยการเขตกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อปรึกษาหารือการออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ ครั้งที่ 18 ตามโครงการ กทม.เติมความสุขสู่ชุมชน ร่วมขับเคลื่อนโครงการไทยนิยมยั่งยืนเพื่อชุมชนอยู่ดีมีสุข ณ ห้องประชุมจันทร์จรัส ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม 

         สืบเนื่องมาจากการประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันบูรณาการจัดกิจกรรมออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ภายใต้โครงการ กทม.เติมความสุขสู่ชุมชน ร่วมขับเคลื่อนโครงการไทยนิยมยั่งยืนเพื่อชุมชนอยู่ดีมีสุขที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยจันทรเกษม โดยรองผู้ว่าฯ ได้มอบหมายภารกิจให้กับผู้อำนวยการเขตนำไปปฏิบัติ เพื่อให้กิจกรรมดังกล่าวสำเร็จลุล่วงเป็นไปตามวัตถุประสงค์ ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด

        ในส่วนของสำนักงานเขตลาดพร้าว นายวุฒิพงษ์ มนัส ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เข้าร่วมในการประชุม เพื่อรับทราบภารกิจ และนำมาปฏิบัติ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการทำงานร่วมกันของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือในวันและเวลาตามที่กำหนด

ภาพ : ปชส.เขตจตุจักร/เขตดอนเมือง

ข่าว : วัชรา พิชยสิริ รายงาน